Home » Nhân Sinh Quan » VƯƠN CAO CÙNG GẠO PHƯƠNG NAM

VƯƠN CAO CÙNG GẠO PHƯƠNG NAM

Thực phẩm – Đồ uống

thuc-pham-do-uong

Hình ảnh tôi yêu thích nhất

Archives

Categories

Follow me on Twitter

Like TYGITS MART

Follow Us

Thống kê Blog

  • 3,402 Người Xem

Image

Anh em đại gia đình Phương Nam

Hoạt động kinh doanh của Gạo Phương Nam đang phát triển mạnh mẽ. Sức mạnh nội lực cùng với sự đoàn kết là điều kiện tiên quyết cho những gì Gạo Phương Nam đang gặt hái. Nhưng trên hết, nó bắt nguồn từ sự cố gắng và cống hiến của anh em đại gia đình Phương Nam.

Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để bán hàng, tuyển dụng nhân tài và xây dựng một hệ thống kinh doanh vững mạnh. Các giá trị cốt lõi và nguyên tắc cơ bản của Gạo Phương Nam đã ảnh hưởng đến quyết định của chúng tôi. Và chúng tôi cũng đang hướng dẫn những người khác như bạn bè cùng làm kinh doanh và những đối tác của chúng tôi làm điều tương tự.

Dù đã đạt được những thành công cơ bản trong bước đầu thành lập doanh nghiệp nhưng chúng tôi vẫn mong muốn mình có một tương lai tươi sáng hơn nữa, phát triển hơn nữa, mãnh mẽ và bền vững hơn nữa.

Vì vậy, anh em chúng tôi không dừng lại. Việc thực hiện những hoài bão tại công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam là cơ hội chúng tôi có được một kinh doanh của riêng mình và thực hiện những gì chúng tôi suy nghĩ và có kế hoạch riêng. Chúng tôi phải làm tốt hơn nữa để đưa con thuyền Phương Nam về đến bến. Chúng tôi làm điều này vì chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được.

Những người bạn cùng làm kinh doanh và những đối tác trong những thương vụ là những người bạn đồng hành cùng Phương Nam. Họ đã giúp chúng tôi trong việc xây dựng tiến trình bán hàng, quy trình quản lý và văn hóa công ty.

Chúng tôi cần một kinh doanh bền vững và phát triển lâu dài. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển vài trò lãnh đạo của mình và truyền cho những cộng sự những kinh nghiệm của chúng tôi đúc kết được.

Đôi khi chúng ta cũng cần nghỉ ngơi và chiêm nghiệm cuộc sống sau khi đạt được thành công. Nhưng chúng tôi ủng hộ tất cả những ai có ý muốn hỗ trợ và giúp đỡ chúng tôi đặt ra mục tiêu mới và nỗ lực phát triển công ty Phương Nam.

Thật tuyệt vời vì công việc kinh doanh này không những mang lại nguồn thu nhập chúng những nhân viên đang làm việc tại Phương Nam mà còn tạo điều kiện để họ hiểu biết hơn về chiến lược kinh doanh và tạo điều kiện để họ phát triển với những khả năng mà họ đang có.

Khi chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu mới. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực những thành tích cao hơn.

Chúng tôi, anh em đại gia đình Phương Nam sẽ tiếp tục xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, không chỉ riêng cho chúng tôi mà cả những người đang ở xung quanh chúng tôi.

Nguyễn Hồng Thái – CEO Gạo Phương Nam

 

Những bài viết liên quan:

KHOA HỌC LÀM GIÀU
TUYÊN BỐ NGƯỜI THÀNH CÔNG
KINH DOANH TRONG THỜI KỲ KINH TẾ KHỦNG HOẢNG
PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ TIỀN BẠC CÁ NHÂN JARS
BẠN CÓ MUỐN TRỞ THÀNH MỘT “SALES & MARKETING MASTER”
BỨC PHÁ TRONG THỜI BUỔI KINH TẾ KHỦNG HOẢNG
DÙNG PHƯƠNG PHÁP CHIA ĐỂ TRỊ VÀO VIỆC GIẢI QUYẾT VẬT GIÁ LEO THANG CHO GIA ĐÌNH
TƯ DUY SÁNG TẠO BẮT ĐẦU TỪ CÂU HỎI
ĐỜI ĐỔI THAY NẾU CHÚNG TA THAY ĐỔI
XIN THẦY HÃY DẠY CHO CON TÔI
THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA TRONG KINH DOANH

2 Comments

  1. Chào gạo Phương Nam,

    Xin chúc các bạn ngày càng vươn xa và vươn cao hơn nữa trong bước đường kinh doanh sắp tới.

    Nguyễn Thị Anh Hoa – GĐ Trung tâm phân phối hàng lưu niệm & quà tặng THANH THẢO

Leave a Reply

