BẠN CÓ MUỐN TRỞ THÀNH MỘT “SALES & MARKETING MASTER”

Image
Gạo Phương Nam – Sales and Marketing Master

Bạn Thân Mến!

Hôm nay mình gửi đến bạn câu chuyện về Sales & Marketing. Tôi có chút may mắn là từ  khi còn sinh viên đã phải kiếm tiền và để có được tiền phụ giúp gia đình để đóng học phí. Tôi phải rất nổ lực đi làm thêm để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt.

Tôi luôn biết rằng Sales = Income và nếu tôi No Sales = No Money. Tuy nhiên khi lớn lên và trở thành chủ doanh nghiệp tôi mới ngộ ra thêm ý nghĩa của từ Sales thêm một tầng cao mới đó là Sales = Life. Tại sao vậy? Chắc chắn bạn thắc mắc điều này?

Chưa hết gần đây qua trải nghiệm cuộc sống từ Sales trong tôi đã lên tầm cao hơn nữa vậy Sales = ? và tôi mong muốn chia sẻ Bí Quyết này đến bạn. Nhằm làm cho bạn và tôi thành công hơn trong cuộc sống.

Vậy bạn hãy thay đổi cuộc sống và bức phá hoàn cảnh hiện tại bằng cách làm bất cứ việc gì để tăng nguồn thu nhập như tìm một công việc bán thời gian hoặc tích lũy một ít vốn và bắt đầu với một kinh doanh riêng.

Những gì bạn cần làm là trở thành một “SALES & MARKETING MASTER” và Bán tất cả những gì bạn muốn

Image
Gạo Phương Nam – Super Deal

Từ nay trở đi bạn tập dần tư duy như một người thành công. Sau đó là tập hành động như những người thành công.

Bạn có thường nghe một số người Sales thất bại nói : ” Thị trường tốt nhất luôn trượt khỏi tay tôi …” Tôi thường nói : ” Mọi thị trường luôn là thị trường tốt”

Người Sales thất bại thường nói : ” Nhưng khách hàng chưa sử dụng bao giờ..”

Tôi thường nói : ” Tôi sẽ bán hàng cho họ …”

Khi trở thành một “Sales & Marketing Master”, Bạn sẽ biết được khả năng thành công để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng của bạn trở thành người mua hàng xuất sắc.

Nếu bây giờ Bạn chưa hoặc không kinh doanh gì thì Bạn tin Tôi đi, những điều mà Bạn đọc được trong bài viết này là không hề vô ích…

Nếu Bạn đang kinh doanh hoặc đã LÀM CHỦ một Doanh nghiệp thì điều này thật tuyệt vời. Những gì tôi viết trên đây sẽ mang đến cho Bạn “Ngọn lửa trong cuộc sống” về chiến lược cuộc đời mình. Nó thật hiệu quả cho Doanh nghiệp của Bạn.

Do thời gian đời người là giới hạn, bạn bắt đầu ngay để biết được những bí mật thành công trong phương pháp Sales và Marketing trong lĩnh vực kinh doanh thay vì xin một công việc tại một công ty nào đó. Và bạn cũng học được hàng ngàn, hàng triệu tuyệt chiêu mà khi bạn trải nghiệm trên thị trường thật và bạn đúc kết được.

Hơn thế nữa bạn còn trực tiếp trải nghiệm kỹ năng mua hàng, bán hàng của mình khi làm việc với các tiểu thương kinh doanh lâu năm tại các chợ trong thành phố HCM.

và Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi trải qua cuộc sống như thế.

Image
Gạo Phương Nam – Be happy, be success

NGUYỄN HỒNG THÁI – CEO at Gạo Phương Nam

Những bài viết tương tự:

BỨC PHÁ TRONG THỜI BUỔI KINH TẾ KHỦNG HOẢNG
DÙNG PHƯƠNG PHÁP CHIA ĐỂ TRỊ VÀO VIỆC GIẢI QUYẾT VẬT GIÁ LEO THANG CHO GIA ĐÌNH
TƯ DUY SÁNG TẠO BẮT ĐẦU TỪ CÂU HỎI
ĐỜI ĐỔI THAY NẾU CHÚNG TA THAY ĐỔI
XIN THẦY HÃY DẠY CHO CON TÔI
THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA TRONG KINH DOANH

2 thoughts on “BẠN CÓ MUỐN TRỞ THÀNH MỘT “SALES & MARKETING MASTER”

Leave a comment

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close